Gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Lượt xem: 159
Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023), sáng 07/3, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Văn phòng. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đại diện các tổ chức đoàn thể, cùng toàn thể các nữ cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.

Đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu buổi gặp mặt

Phát biểu buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Chánh Văn phòng UBND tỉnh nhấn mạnh, phụ nữ là lực lượng hết sức quan trọng, có vai trò đặc biệt trong gia đình và xã hội. Thời gian qua Đảng và Nhà nước cũng như lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ các nữ cán bộ phấn đấu vươn lên khẳng định bản thân, giúp họ tự tin hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đội ngũ cán bộ nữ Văn phòng UBND tỉnh cũng ngày càng trưởng thành hơn trong công tác. Hiện nay, số cán bộ nữ của Văn phòng là 31 người, trong đó nhiều người giữ chức Trưởng, Phó các phòng, bộ phận thuộc Văn phòng. Hàng năm, có nhiều cán bộ nữ được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều bằng khen của Bộ, ngành trung ương... Với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, đội ngũ nữ cán bộ công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực vươn lên, không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, đáp ứng được yêu cầu trong thời kỳ mới. 

Cũng tại buổi gặp mặt các cán bộ nữ Văn phòng UBND tỉnh ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng”, “bất khuất”,”trung hậu”, “đảm đang”. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ công chức viên chức của Văn phòng nguyện phấn đấu rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới xứng đáng là phụ nữ hai giỏi“giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Thay mặt lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Đặng Đức Tân, Chánh Văn phòng UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ nữ cơ quan góp phần vào thành tích chung của cơ quan Văn phòng. Đồng chí chúc chị em luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, luôn trẻ trung và xinh đẹp và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ nữ 

An Na

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1