Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 02/2023
Lượt xem: 136
Sáng ngày 06/02/2023, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tháng.

Đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh

Dự buổi sinh hoạt chính trị có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng.

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Nông thị Bích Diệp, Phó Trưởng Ban Tiếp công dân thuộc Văn phòng UBND tỉnh đã đọc bài luận của Bác Hồ đăng trên Báo Nhân dân số 2226 ngày 22/4/1960 với tựa đề “con đường dẫn tôi đến Chủ nghĩa Mác-lê Nin”.

Đồng chí Nông thị Bích Diệp, Phó Trưởng Ban Tiếp công dân đọc bài luận của Bác Hồ với tựa đề “con đường dẫn tôi đến Chủ nghĩa Mác-lê Nin”.

Thông qua bài luận trên có thể nhận thấy, Chủ tịch Hồ Chí Minh tiếp thu chủ nghĩa Mác - Lênin và truyền bá vào Việt Nam, song đã tiếp thu một cách sáng tạo và thực hành một cách phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh thực tiễn và lịch sử Việt Nam. Việc Bác Hồ bắt gặp và lựa chọn chủ nghĩa Mác - Lênin là sự lựa chọn của lịch sử, bởi khi ấy chỉ có chủ nghĩa Mác - Lênin mới có thể giúp chỉ ra con đường đấu tranh để đất nước Việt Nam giành được độc lập, giúp cho dân tộc Việt Nam thoát khỏi ách nô lệ, lầm than. Và hiện nay, chủ nghĩa Mác - Lênin vẫn là kim chỉ nam chỉ đường cho sự phát triển của đất nước. Đại hội lần thứ XIII của Đảng tiếp tục khẳng định Đảng Cộng sản Việt Nam: “Kiên định và vận dụng, phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh”, đây là quan điểm và sự lựa chọn nhất quán của Đảng Cộng sản Việt Nam, là sự kế thừa và phát triển những giá trị mà lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh để lại.

 Tiếp đó, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 01/2023, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 02/2023, đồng thời tuyên dương phòng Tổng hợp và Khoa giáo - Văn xã đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tháng 01-2023.

Kim Duyên

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1