Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 05/2023
Lượt xem: 184
Sáng ngày 08/5, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 5/2023.
anh tin bai

Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh. 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Vũ Văn Vĩnh, Trưởng Phòng Tổng hợp câu chuyện về Bác Hồ với tựa đề “Cây xanh bốn mùa”

Sau nghi thức chào cờ, các đại biểu được nghe đồng chí Vũ Văn Vĩnh, Trưởng Phòng Tổng hợp kể câu chuyện về Bác Hồ với tựa đề “Cây xanh bốn mùa”. Câu chuyện cho thấy Bác là một vị lãnh tụ với trăm công nghìn việc trọng đại của đất nước, nhưng Bác vẫn dành sự quan tâm, lo lắng và tìm hiểu về những người công nhân quét đường và khi biết được nỗi vất vả, cực nhọc của họ, Bác càng thương hơn. Câu chuyện giúp mọi người cảm nhận được tình yêu thương bao la của Bác, sự quan tâm chu đáo đến tất cả mọi người từ những chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Đồng thời, nhắc nhở mọi người hãy biết sống, làm việc có trách nhiệm vì mình và vì người khác để chúng ta hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống được tốt hơn.

Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết dân tộc đã được toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đặc biệt quan tâm. Trong những năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với các sở, ban, ngành tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng cải thiện đời sống nhân dân, tiếp tục góp phần cùng cả nước xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan luôn tự soi mình vào tấm gương của Bác để học tập, rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 5/2023

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 4, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5/2023, đồng thời biểu dương Phòng Khoa giáo-Văn xã đã có thành tích xuất sắc, hoàn thành các nhiệm vụ tháng 4 năm 2023.

Kim Duyên
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1