Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 3/2023
Lượt xem: 148
Sáng 06/3, tại trụ sở UBND tỉnh Ninh Bình, Văn phòng UBND tỉnh đã trang nghiêm tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 3/2023. 

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 3/2023

Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh. 

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, viên chức Trung tâm Tin học - Công báo đã kể câu chuyện “Phải quan tâm chăm sóc thanh niên vì thanh niên là tương lai của đất nước”.

Nội dung câu chuyện kể về tình cảm cũng như sự quan tâm của Bác dành cho thế hệ thanh niên. Đối với Bác “Thanh niên là người chủ tương lai của đất nước”; Bác cũng dặn các đồng chí cán bộ lãnh đạo Đoàn phải thay cha mẹ, anh chị chăm sóc các đoàn viên thanh niên, như “Phải chăm sóc các cháu tỷ mỉ cơ. Các cháu nữ phải có quả bồ kết gội đầu, có lược bí để chải tóc. Đối với các cháu nam phải có cây đàn, quả bóng cho các cháu vui chơi khi rảnh rỗi”. Các đồng chí lãnh đạo Đoàn phải quan tâm tạo điều kiện cho các cháu rèn luyện, biết khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Không những thế, các đồng chí lãnh đạo phải nhớ tổ chức tốt việc học văn hóa để các cháu mặc dù phải chiến đấu ở Trường Sơn vẫn có thể mỗi năm lên được một lớp” và dù hoàn cảnh khó khăn đến đâu cũng phải chăm lo cho sự tiến bộ của thanh niên vì thanh niên là tương lai của đất nước.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, viên chức Trung tâm Tin học – Công báo đã kể câu chuyện “Phải quan tâm chăm sóc thanh niên vì thanh niên là tương lai của đất nước”

Trong những năm qua Đảng và Nhà nước ta luôn dành cho các thế hệ trẻ Việt Nam sự quan tâm hết sức đặc biệt. Đánh giá cao về sự cống hiến to lớn của thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng thời luôn chỉ đạo giáo dục đạo đức cho thanh niên. Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, các thế hệ Thanh niên Việt Nam nói chung và Chi đoàn thành niên Văn phòng UBND tỉnh nói riêng luôn nêu cao tinh thần học tập, xây dựng lý tưởng cách mạng, nguyện “Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại” xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, của Bác.

Đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3/2023

Cũng tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 02/2023 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3/2023, đồng thời tuyên dương phòng Đầu tư và Xây dựng cơ bản và phòng Tài chính - Kinh tế đã có thành tích xuất sắc, hoàn thành các nhiệm vụ tháng 02 năm 2023.

Minh Huế

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1