Chi đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh giành giải Ba tại Liên hoan “Tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ” lần thứ XII
Lượt xem: 174
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024), 65 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình (1959 – 2024) và chào mừng kỷ niệm 05 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (17/7/2019 – 17/7/2024), ngày 19/5, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Liên hoan “Tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ” lần thứ XII.

Tham dự Liên hoan có 18 đơn vị, tham gia trên 50 tiết mục dự thi và giao lưu, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi đất nước, quê hương Ninh Bình, thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Liên hoan đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và sự tích cực hưởng ứng tham gia của cán bộ ĐVTN trong khối. Các đoàn tuyển đều hăng hái tổ chức tập luyện, các tiết mục dự thi chia thành 3 thể loại gồm đơn ca, song ca – tam ca và tốp ca, được chuẩn bị công phu, đặc sắc, mang tính nghệ thuật cao.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao đồng giải nhất cho đoàn tuyển đến từ chi đoàn Sở Tài chính và đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao, các đoàn tuyển còn lại được trao giải nhì, giải ba và giải khuyến khích; các tiết mục ở 3 thể loại cũng được trao các giải A, B, C.

Chi đoàn thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tham gia dự thi 03 tiết mục. Kết quả: 01 tiết mục đơn ca nữ được trao giải B, tam ca và tốp ca nam nữ được trao giải C; toàn đoàn đạt giải Ba. Liên hoan Tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ lần thứ XII là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giáo dục cho cán bộ đoàn viên thanh niên về truyền thống cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, của đất nước, của dân tộc và của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh tính tích cực của ĐVTN trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cường mối quan hệ, giao lưu giữa các đơn vị, tạo sân chơi lành mạnh, nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ ĐVTN, đồng thời tạo không khí phấn khởi, hăng hái thi đua thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, lao động sản xuất được giao tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Kim Duyên
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1