Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 10/2024
Lượt xem: 57
Sáng ngày 07/10/2024, tại trụ sở UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 10/2024. Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Trần Song Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
anh tin bai

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 10/2024

Sau phần nghi thức chào cờ, đồng chí Nông Thị Bích Diệp, Phó Trưởng Ban Tiếp công dân đã kể câu chuyện: “Bác muốn biết sự thật kia”.

anh tin bai

Đồng chí Nông Thị Bích Diệp, Phó Trưởng Ban Tiếp công dân kể câu chuyện: “Bác muốn biết sự thật kia”.

Qua câu chuyện này, Bác đã để lại cho chúng ta một bài học quý báu, đó là sự nhận thức về sự thật, nhận thức chân lý khách quan trong tư duy của Bác. Người đặt sự thật lên vị trí đầu tiên trong nhận thức; Bác dạy ta phải nắm được quy luật thực tế khách quan, vận hành theo quy luật đó thì mình mới thu được thắng lợi. Không nắm sự thật, đặc biệt là sự thật của quần chúng; không nắm đúng bản chất sự việc thì không thể có nhận thức đúng, cách làm đúng. Che giấu sự thật, xuyên tạc sự thật, đánh giá sai sự thật là nguồn gốc của những sai lầm trong đời sống cũng như trong công việc. Chính vì vậy, trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, Bác cũng tìm mọi cách để đến với thực tế, tìm đúng sự thật.

Đối với chúng ta cần phải trung thực, nghiêm túc trong mọi hành động, nhất là khhi làm việc, phải đến nơi đến chốn, tức là phải làm thật tốt công việc của mình được giao, tránh qua loa, hình thức. Đức tính chân thật là đạo đức cao đẹp mà mọi người cán bộ, Đảng viên cần phải rèn luyện và trau dồi.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 10/2024

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 9/2024 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 10/2024, đồng thời tuyên dương phòng Đầu tư - Xây dựng cơ bản đã có thành tích hoàn thành  xuất sắc các nhiệm vụ tháng 9/2024.

An Na
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1