Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Trung ương, của tỉnh về đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030
Lượt xem: 107
Chiều 28/9/2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực tuyến từ điểm cầu trụ sở Tỉnh ủy đến cơ sở để quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Trung ương, của tỉnh về đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Dự hội nghị có đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì điểm cầu; đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, đại biểu các cơ quan Trung ương theo dõi Đảng bộ tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Bí thư đảng đoàn, ban cán sự đảng; Trưởng, phó các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

Tại điểm cầu Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình có sự tham gia của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc đơn vị.

anh tin bai

Hình ảnh hội nghị tại điểm cầu Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các Nội dung quán triệt, triển khai: Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; Hướng dẫn số 27-HD/BTCTW, ngày 26/8/2024 của Ban Tổ chức Trung ương hướng dẫn một số nội dung Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị. Kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030; Hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về một số nội dung thực hiện Kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Qua hội nghị, giúp cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội các cấp nắm vững những nội dung cơ bản, những điểm mới trong Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Trung ương, của tỉnh về đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030, tạo sự thống nhất và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, tổ chứcđảng, cán bộ, đảng viên về những nội dung cơ bản và việc tổ chức thực hiện các văn bản của Trung ương, của tỉnh về đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Trên cơ sở các văn bản của Trung ương, của tỉnh, các huyện ủy, thành uỷ và đảng ủy trực thuộc tỉnh triển khai các kế hoạch, hướng dẫn đại hội của cấp mình và chỉ đạo cấp cơ sở triển khai đến các chi bộ trực thuộc bằng hình thức phù hợp./.

Minh Huế
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1