Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 8/2024
Lượt xem: 204
Sáng 05/8/2024, tại trụ sở UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 8/2024. Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh.

 

anh tin bai

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 8/2024

Sau phần nghi thức chào cờ, đồng chí Đặng Mạnh Trường, Phó Trưởng phòng Nội Chính đã kể câu chuyện: “Dưới gốc đa Tân Trào”.

Qua câu chuyện cho chúng ta thấy được khiêm tốn, giản dị là một trong những đức tính quan trọng nhất của con người. Khiêm tốn là tính nhã nhặn, biết sống một cách nhún nhường, luôn luôn hướng thượng, tự khép mình vào những khuôn thước của cuộc đời, bao giờ cũng nêu cao óc học hỏi, không khoe khoang, không tự đề cao cá nhân mình với người khác.

Bác Hồ của chúng ta là một người khiêm tốn, thậm chí rất khiêm tốn. Giữ chức vụ cao nhất của Nhà nước ta, là một trong những lãnh tụ xuất sắc của phong trào cách mạng thế giới…, được ghi nhận là "Anh hùng giải phóng dân tộc của Việt Nam, nhà văn hóa kiệt xuất", nhưng Người vẫn chỉ xem mình là một nhà cách mạng chuyên nghiệp phục vụ nhân dân với "ham muốn tột bậc là làm sao cho nước ta hoàn toàn độc lập, dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ai cũng có cơm ăn, áo mặc, ai cũng được học hành". Là lãnh tụ tối cao, "vị cha già dân tộc" đã "làm rạng rỡ dân tộc ta, nhân dân ta và non sông đất nước ta", nhưng Người khiêm tốn với tất cả mọi người, cả người già và trẻ em.

Ngày nay, học tập và làm theo tư tưởng và tấm gương đạo đức của Bác, đối với mỗi cán bộ đảng viên, thì sự khiêm tốn, thái độ cầu thị và tôn trọng người học là những đức tính cần luôn được củng cố và nâng cao. Thấm nhuần tư tưởng của Bác Hồ kính yêu, trong những năm qua, mỗi cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Văn phòng UBND tỉnh luôn quyết tâm phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện nâng cao chất lượng tham mưu, tổng hợp và phục vụ sự chỉ đạo và điều hành của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh nhằm phát triển kinh tế- xã hội góp phần nâng cao đời sống của nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2024

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 7/2024 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2024, đồng thời tuyên dương phòng Tổng hợp và phòng Khoa giáo Văn xã đã có thành tích hoàn thành  xuất sắc các nhiệm vụ tháng 7/2024.

Minh Huế
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1