Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 5/2024
Lượt xem: 101
Sáng 06/5/2024, tại trụ sở UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã trang nghiêm tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 5/2024.

Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Tống Quan Thìn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy,  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh. 

anh tin bai

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 5/2024

Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ, đồng chí Đoàn Văn Trình, chuyên viên phòng Đầu tư và Xây dựng cơ bản đã kể câu chuyện với tựa đề “Bác Hồ -Một cuộc đời vì nhân dân”.

Qua câu chuyện chúng ta thấy được lòng yêu thương vô bờ bến của Bác dành cho nhân dân. Lòng yêu thương con người, nhân dân của Bác Hồ được thể hiện sâu sắc qua mỗi lời nói, việc làm; suốt đời chăm lo lợi ích của nông dân, công nhân, luôn luôn chia sẻ niềm vui, nỗi khổ của nhân dân.

Cuộc đời Chủ tịch Hồ Chí Minh là một cuộc đời trong sáng cao đẹp của một người cộng sản vĩ đại, một anh hùng dân tộc kiệt xuất đấu tranh không mệt mỏi và hiến dâng cả cuộc đời cho Tổ quốc, nhân dân. Cuộc đời và sự nghiệp của Bác đã trở thành di sản lớn lao của dân tộc Việt Nam. Bác là tấm gương sáng ngời, biểu hiện mẫu mực: Cả cuộc đời vì nhân dân.

Thấm nhuần tư tưởng của Bác, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình luôn nêu cao tinh thần học tập, làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nhất là quán triệt nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân; phương châm “Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể và là mục tiêu, động lực”;

Tháng Năm, bên cạnh Kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1-5, Kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024); cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng UBND tỉnh đang tích cực thực hiện đợt thi đua cao điểm Chào mừng kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024) và 65 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình (1959 - 2024) bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, có mục tiêu, chỉ tiêu, thời gian cụ thể; tích cực nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tham mưu, giúp việc, phục vụ Lãnh đạo UBND tỉnh, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội nhằm không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân; quyết tâm xây dựng Ninh Bình trở thành Đô thị di sản thiên niên kỷ, mục tiêu đến năm 2030 cơ bản đạt tiêu chí thành phố trực thuộc Trung ương và đến năm 2035 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 4/2024, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5/2024, đồng thời tuyên dương phòng Phân phối Lưu thông và phòng Khoa giáo Văn xã đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ tháng 4/2024.

Minh Huế
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1