Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tham gia Giải bóng đá thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ​kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Lượt xem: 126
Sáng ngày 01/3/2023, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá thanh niên năm 2023.
Giải bóng đá thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng thanh niên năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Giải thu hút sự tham gia của 33 đội bóng với hơn 500 tuyển thủ đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc. Giải lần này được tổ chức trên cơ sở kế thừa truyền thống của các mùa giải trước của Đoàn khối Cơ quan tỉnh và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh. Qua mỗi mùa giải, quy mô và cách thức tổ chức ngày càng được cải tiến với việc gia tăng về số lượng đội bóng và chất lượng giải. 

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thức đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và phong trào bóng đá nói riêng trong đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh, thông qua đó để đoàn viên, thành niên rèn luyện thể lực, đẩy mạnh phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước", cuộc vận động "Rèn luyện thần thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trong đoàn viên thanh niên khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thơi đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối tăng cường giao lưu, đoàn kết, gắn bó hơn nữa giữa các chi đoàn, Đoàn cơ sở trực thuộc. 

Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tham gia giải với 14 Đoàn viên thanh niên và được đánh giá là một trong những ứng cử viên mạnh của giải.

Trong trận đầu ra quân, đội bóng của Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh đã thắng đậm đội bóng Chi đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với tỷ số 6-0.

Giải dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 1/3 đến 14/3.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại trận đấu:

   Kim Duyên

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1