Tết – Thời gian ý nghĩa cho gia đình, người thân
Lượt xem: 112

Tết Nguyên đán là lễ Tết cổ truyền thiêng liêng với mỗi người dân Việt Nam. Đây cũng chính là sợi dây tình cảm thân ái với gia đình, bạn bè thân hữu, láng giềng và cộng đồng xã hội…

Tết cũng không còn chỉ quan trọng với người con đất Việt, mà với các Đại sứ, những đại diện nước ngoài tại Việt Nam, Tết cũng trở thành dịp đặc biệt.

Chuẩn bị đón cái Tết thứ hai tại Việt Nam, Đại sứ Na uy bà Hilde Solbakken cho biết, bà rất thích Tết. Bà rất ấn tượng với sự sôi nổi, bận rộn khác thường của những tuần trước Tết. 

Tết – Thời gian ý nghĩa cho gia đình, người thân- Ảnh 1.

Bà Hilde Solbakken, Đại sứ Na uy

Bày tỏ cảm nhận về hơn 1 năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, điều ấn tượng nhất đối với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Thụy Sĩ tại Việt Nam Thomas Gass là người dân vô cùng ấm áp, tốt bụng và tháo vát.  

Tết – Thời gian ý nghĩa cho gia đình, người thân- Ảnh 2.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Thụy Sĩ tại Việt Nam Thomas Gass và phu nhân

Với mỗi người Việt Nam xa xứ, Tết thực sự là thời điểm vô cùng ý nghĩa. Tuy không thể trở về với quê hương dịp Tết năm nay, ông Philipp Rösler, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Thụy Sĩ, cựu Phó Thủ tướng Đức, cho biết, Tết là dịp để gia đình quây quần bên nhau. 

Tết – Thời gian ý nghĩa cho gia đình, người thân- Ảnh 3.

Ông Philipp Rösler, Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Thụy Sĩ

Tết, cho dù với người dân Việt Nam hay những người nước ngoài tại Việt Nam cũng luôn là dịp đặc biệt nhất trong năm. Hãy tạm gác mọi công việc, lo lắng ngoài cửa, để dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu để Tết mãi là nét đẹp văn hóa và phong tục của Việt Nam.

Theo Chinhphu.vn
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1