Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc gặp mặt chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 164
Sáng ngày 07/02/2024, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức gặp mặt chúc Tết cán bộ công chức, viên chức và người lao động nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; các lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng các cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng UBND tỉnh.
anh tin bai

Hình ảnh tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá một số kết quả đạt được trong năm 2023 của tỉnh. Đồng chí biểu dương, ghi nhận sự đóng góp tích cực, trách nhiệm của Văn phòng UBND tỉnh trong công tác tham mưu, tổng hợp, phục vụ hoạt động chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh góp phần cực vào thành tích chung của tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cán bộ, công chức viên chức và người lao động của Văn phòng UBND tỉnh đón năm mới Nhâm Dần luôn mạnh khỏe, an khang thịnh vượng và gặp nhiều niềm vui, đồng thời bày tỏ mong muốn trong năm mới, tập thể Văn phòng tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cổng TTĐT tỉnh
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1