Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 01/2024
Lượt xem: 119
Sáng 08/01/2024, tại trụ sở UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 01/2024. Dự buổi sinh hoạt chính trị đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
anh tin bai

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 01/2024

Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ, đồng chí Đậu Thị An Na, viên chức Trung tâm Tin học - Công báo đã kể câu chuyện Bác dạy: “Phải chăm chỉ học tập”.

Qua câu chuyện để lại cho chúng ta bài học lớn về tinh thần học tập nâng cao tri thức, hoàn thiện bản thân. Bác luôn nhắc nhở mỗi chúng ta dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải chăm chỉ học tập, lấy tự học làm cốt, tự học không phải chỉ trong một thời gian, một lĩnh vực mà là tự học toàn diện, tự học suốt đời. Bác dạy, việc học đối với bất kỳ ai cũng đều quan trọng, việc học giúp cho mỗi người có thêm kiến thức, thêm hiểu biết, có cơ hội để cống hiến và làm giàu cho bản thân, gia đình, góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Đậu Thị An Na, Phóng viên Trung tâm Tin học - Công báo đã kể câu chuyện Bác dạy: "Phải chăm chỉ học tập"

Học tập theo tấm gương đạo đức của Bác, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh luôn phấn đấu không ngừng học tập rèn luyện, chủ động, sáng tạo, học hỏi những điều mới, những điều hay trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay để từ đó phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 01/2024

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Đảng Bộ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ cơ quan Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 12/2023, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 01/2024, đồng thời tuyên dương phòng tổng hợp và phòng Khoa giáo - Văn xã  đã có thành tích xuất sắc, hoàn thành các nhiệm vụ tháng 12 năm 2023.

An Na
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1