Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 02/2024
Lượt xem: 176
Sáng 05/02/2024, tại trụ sở UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 02/2024. Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
anh tin bai

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 02/2024

Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ, đồng chí Lê Kim Tuyến, Phó Trưởng phòng Hành chính - Quản trị đã kể câu chuyện Bác dạy: “Tết Bác đến thăm gia đình chị Chín”.

Câu chuyện Tết Bác đến thăm gia đình chị Chín là một trong những câu chuyện thể hiện hành động, một việc làm đời thường cụ thể nhưng chứa đựng một triết lý sống, một nhân cách vĩ đại, tâm hồn cao cả với một tình thương yêu bao la vô tận đối với con người của Bác Hồ. Bác nói: “Mỗi người, mỗi gia đình đều có một nỗi đau khổ riêng và gộp những nỗi đau khổ riêng của mỗi người, mỗi gia đình lại thì thành nỗi đau khổ của tôi”. Trong cuộc đời hoạt động của mình, Bác đã đặt chân lên nhiều nước, nhiều nơi trên các châu lục Á, Âu, Phi, Mỹ và nhiều lần, Bác đã rơi nước mắt khi phải chứng kiến những mảnh đời bất hạnh, những kiếp sống ngựa trâu của những người nô lệ, những người lao động nghèo khổ. Câu chuyện Bác đến thăm và chúc Tết gia đình chị Chín thật xúc động, đã xóa đi khoảng cách giữa Bác là Chủ tịch nước với chị Chín – người dân lao động bình thường trong xã hội.

anh tin bai

Đồng chí Lê Kim Tuyến, Phó Trưởng phòng Hành chính - Quản trị kể câu chuyện Bác dạy: “Tết Bác đến thăm gia đình chị Chín”.

Qua câu chuyện, cho chúng ta thấy: Mỗi người cán bộ, đảng viên phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với nhân dân, quan tâm, chú ý chăm lo đến cuộc sống của người dân, nhất là đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về, để không ai bị bỏ lại phía sau. Học tập theo tấm gương đạo đức của Bác, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh luôn phấn đấu không ngừng học tập rèn luyện, chủ động, sáng tạo, học hỏi những điều mới, những điều hay trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay để từ đó phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 02/2024

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Đảng Bộ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ cơ quan Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 01/2024, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 02/2024, đồng thời tuyên dương phòng Hành chính - Quản trị đã có thành tích xuất sắc, hoàn thành các nhiệm vụ tháng 01 năm 2024.

Cổng TTĐT tỉnh
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1