Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh làm việc với Đoàn Công tác Đại sứ quán Liên hiệp Vương Quốc Anh và Bắc Ai-Len tại Việt Nam và Đại sứ quán Úc tại Việt Nam
Lượt xem: 95
Sáng 10/3, Đồng chí Nguyễn Hải Riện, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ninh Bình đã có buổi tiếp, làm việc với Bà Emma Vernon, Phó Lãnh sự, Đại sứ quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len tại Hà Nội và Ông Danel Rajic, Bí thư thứ hai và Lãnh sự, Đại sứ quán Úc tại Hà Nội trao đổi về vấn đề hỗ trợ công dân 02 nước gặp nạn khi đi du lịch tại tỉnh Ninh Bình.

Cùng tiếp Đoàn Công tác Đại sứ quán có lãnh đạo các cơ quan chức năng của tỉnh.

Hình ảnh tại buỏi làm việc 

Phát biểu tại buổi tiếp,  đồng chí Nguyễn Hải Riện, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh cho biết: Công tác bảo hộ công dân, công tác phối hợp quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan tới người nước ngoài được các cấp, các ngành của tỉnh triển khai đồng bộ, chặt chẽ, kịp thời đã hạn chế tối đa những sự việc phát sinh. Việc giải quyết các thủ tục hành chính cho người nước ngoài được ưu tiên, giải quyết nhanh chóng. Công tác y tế được quan tâm, khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Công tác an ninh, trật tự tại các điểm, khu du lịch được tăng cường, tạo môi trường du lịch an toàn, thân thiện cho du khách. Mới đây, Ninh Bình là đại diện duy nhất ở Châu Á lọt vào danh sách 10 điểm đến thân thiện nhất thế giới do người dùng quốc tế của chuyên trang Booking.com bình chọn.

Tại buổi làm việc, các sở ngành đã trao đổi trực tiếp với đại diện các Đại sứ quán về các vấn đề liên quan đến công tác bảo hộ công dân nước ngoài gặp khi gặp tai nạn khi đi du lịch tại tỉnh Ninh Bình. Qua buổi làm việc, góp phần tăng cường mối quan hệ giữa các các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Bình và Đại sứ quán trong việc giải quyết các vấn đề về công tác lãnh sự, kịp thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, cách thức ứng phó với các tình huống, sự cố khẩn cấp liên quan tới công dân Anh, Úc trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Minh Huế

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1