Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ tháng 04/2023
Lượt xem: 135
Sáng ngày 03/4/2023, cùng với các cơ quan, đơn vị trong tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tuần tháng 4/2023.

Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Phạm Quang Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh cùng toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng UBND tỉnh. 

Đồng chí Nguyễn Văn Thọ, Phó Trưởng Phòng Hành chính - Quản trị kể câu chuyện Bác Hồ “Đau đáu một niềm thương miền Nam”

Sau nghi thức chào cờ, các đại biểu được nghe câu chuyện về Bác Hồ với tựa đề “Đau đáu một niềm thương miền Nam”. Qua câu chuyện chúng ta cảm nhận được tình cảm của Bác đối với đồng bào Miền Nam thật sâu đậm, thiêng liêng. Trên giường bệnh, Người vẫn từng phút, từng giờ mong tin Miền Nam thắng trận, ấp ủ mơ ước ngày đất nước hòa bình, Người sẽ vào thăm Miền Nam. Cho đến khi Bác chút hơi thở cối cùng, trái tim Bác vẫn đau đáu nỗi nhớ miền Nam.

Tình cảm của Bác đã tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ cho đồng bào chiến sỹ cả nước tạo nên một khối thống nhất, trên dưới đồng lòng quyết tâm thực hiện trọn vẹn Di chúc của Bác là “đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào”, để rồi đến 11 giờ 30 phút, ngày 30/4/1975, cờ giải phóng tung bay trên nóc Dinh Độc Lập. Miền Nam đã được hoàn toàn giải phóng, non sông liền một dải, đất nước thu về một mối.

Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết dân tộc đã được toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta đặc biệt quan tâm. Trong nhưng năm qua, Văn phòng UBND tỉnh đã phối hợp với các sở, ban, ngành tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng cải thiện đời sống nhân dân, tiếp tục góp phần cùng cả nước xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan luôn tự soi mình vào tấm gương của Bác để học tập, rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Đặng Đức Tân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 4/2023

Tại buổi sinh hoạt chính trị, đồng chí Đặng Đức Tân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã đánh giá khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ của Văn phòng UBND tỉnh trong tháng 3, triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 4/2022, đồng thời biểu dương Phòng Tổng hợp và Phòng Nội chính đã có thành tích xuất sắc, hoàn thành các nhiệm vụ tháng 3 năm 2023.

  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TỈNH NINH BÌNH






Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1